.

Menu

Dịch vụ bơm bóng cá bay, cá mập điều khiển từ xa

Dịch vụ bơm bóng cá bay, cá mập điều khiển từ xa. Dịch vụ bơm bóng bay khí heli an toàn, hidro ở tại TPHCM=  › bong-bong-bay Công ty chúng tôi nhận bơm bóng bay hidro, heli tại nhà cho tất cả khách hàng. Nhận biết được sự bất tiện khi mua bóng bay từ bên ngoài về nhà.
Bơm cá bay , bơm bong bóng, bơm bóng bay, bán ... 
Bơm bóng bay cá mập tại TPHCM -› bom-ca-bay-bom-bong-bong-bom-bo... Bơm cá bay , bơm bong bóng, bơm bóng bay, bán khí Heli bơm cá bay, bơm bóng. Bơm khí Heli bơm cá bay, bơm bóng cá bay tại TPHCM và Bình Dương.

Xem báo giá bơm bóng bay.









Dịch vụ bơm bong bóng bay giá rẻ tại tphcm | Shop Cưng Party bongsinhnhat.com › Bán Bong Bóng Cao Su Bán bong bóng vua bong bóng shop bán bong bóng bay trang trí đám cưới sinh nhật giá rẻ giao hàng tận nơi khắp tp hcm giá rẻ tận nơi thành phố hồ chí minh.
Bơm cá bay , bơm bong bóng, bơm bóng bay, bán khí Heli bơm cá bay, bơm bóng cá bay tại Bình Dương, sài gòn, tphcm Cá bay điều khiển từ xa đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu, tuy vậy loại đồ chơi này vẫn được nhiều người yêu thích công nghệ tìm mua hoặc nhắc tới trong các cuộc trò chuyện tại các diễn đàn. Những đồ chơi công nghệ tại thị trường Việt Nam đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp HCM không thiếu những đồ chơi công nghệ điều khiển độc và lạ và sản phẩm cá mập bay điều khiển từ xa là một trong những đồ chơi như vậy.

 Bơm bóng cá mập bay điều khiển từ xa Có thể hiểu đơn giản rằng Cá mập bay là một món đồ chơi phục vụ mục đích giải trí, nhằm đem lại tiếng cười và sự sảng khoái cho người chơi. Với hình dáng trông như cá mập thật, có thể “bơi lội” trong không khí với đầy đủ các chuyển động quẫy đuôi rẽ trái, rẽ phải, quay 180 độ, bơi lên bơi xuống mượt mà, uyển chuyển. Những chú cá mập bay điều khiển có thể tha hồ bơi lội tung tăng trong không khí một cách uyển chuyển bằng một hệ thống điều khiển từ xa Flying Shark là một sản phẩm của William Mark Corp – tập đoàn nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ có thể bay được, với nhiều tính năng độc đáo và mới lạ. 


Sản phẩm hoạt động bằng cách bơm khí hê-li (helium) giúp thân cá bay lên,  sau đó lắp thêm vây đuôi (có thể quẫy qua lại giúp Cá mập bay về phía trước), mô-tơ gắn bụng (giúp Cá mập bơi cao lên hoặc xuống thấp). Kích thước khá lớn khiến sản phẩm càng thêm giống với thực tế. Cá mập bay được thiết kế hệ thống điều khiển giống một chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa. Người chơi sẽ dùng điều khiển cho các thao tác quẫy đuôi (có 3 tốc độ quẫy đuôi khác nhau), bay lên/xuống và rẽ trái, rẽ phải. Cần tới 3 viên pin AAA cho chiếc điều khiển, tuy nhiên mô-tơ điều chỉnh hướng rẽ lên/xuống trên thân cá lại chỉ cần 1 viên. Điều khiển cá mập bay Với một chiếc mô-tơ chỉnh hướng bơi của cá giúp chúng có thể bơi lên, lặn xuống. 

Ngươi chơi lưu ý phải gắn thêm đất sét để tăng trọng lượng của cá, bởi với thiết kế kích thước lớn được bơm thêm khí heli hoặc hidrô nên cá mập bay có xu hướng chỉ bay lê. Khi sử dụng đồ chơi cá bay điều khiển người chơi cần biết những lưu ý như tránh xa các vật sắc nhọn Để khoảng vài ngày, khí hê-li sẽ bị rò hơi bớt ra ngoài. Tuy nhiên vẫn có thể mở van và bơm thêm. Do bơm khí hê-li nên bạn chỉ được phép chơi Cá mập bay ở trong nhà. Bởi nếu mang ra ngoài trời, nguy cơ thứ đồ chơi này bị bay mất là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với mua trung thu năm nay đồ chơi cá mập bay điều khiển từ xa đang được đánh giá là một sản phẩm tuyệt với dành cho bé làm tăng kiến thức về sinh học, thêm yêu môi trường. Giúp các bậc phụ huynh có thêm những chọn lựa trong những mớ hỗn độn của các loại đồ chơi nguy hiểm mang tính bạo lực trong mùa trung thu năm nay. Bơm cá bay tại TPHCM, bơm cá bay tại Sài Gòn, bơm cá bay tại Bình Dương.
Hotline: 0901881079 - 0938422079

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Dịch vụ bơm bóng cá bay, cá mập điều khiển từ xa"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Trang trí bóng sinh nhật

    Call: 0963208953

    trangtrisinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Bóng sinh nhật Shop Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1
lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup ---------------------------------------------------> -->