.

Menu

Hướng dẫn trang trí sinh nhật bằng bong bóng

 Những cách trang trí sinh nhật bằng bong bóng - Shop Cưng hướng dẫn trang trí sinh nhật bằng bong bóng

Sinh nhật của bạn đang gần kề? 

Hoặc sinh nhật của ba mẹ, người thân hay bạn bè của bạn?

Bạn muốn tạo bất ngờ cho họ vừa có một buổi sinh nhật đặc biệt, ý nghĩa, nhiều màu sắc mà vẫn tiết kiệm chi phí?

Không có gì khó nếu bạn chọn trang trí sinh nhật bằng bong bóng. Vì bong bóng là vật dụng phổ biến cho việc trang trí cho các bữa tiệc bởi giá cả vô cùng hợp lí, dễ sử dụng và tạo không gian dễ thương ấn tượng. Vì vậy bong bóng là vật dụng luôn luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí sinh nhật.

Xem:>>> Bóng sinh nhật cho bé

>>> Bóng sinh nhật cho người lớn

Hãy cùng Shop Cưng tham khảo những cách trang trí sinh nhật bằng bong bóng cho buổi tiệc sinh nhật trở nên ấn tượng và xinh đẹp nhé. 




Trang trí sinh nhật bằng bong bóng chùm

Shop cưng cung cấp rất nhiều mẫu bong bóng tròn, bong bóng trái tim, bong bóng mini… với nhiều màu sắc trắng, đen, hồng, đỏ, vàng, cam, nhũ, đồng, vàng gold… với nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn. Tuỳ theo concept trang trí sinh nhật và đối tượng tổ chức là em bé, người yêu, ba mẹ… để chọn màu sắc và loại bong bóng trang trí sinh nhật phù hợp 

Trang trí sinh nhật bằng cổng bong bóng

Thay vì chỉ có mỗi bong bóng chùm hay bong bóng riêng dán trần thì bạn có thể biến hoá trang trí sinh nhật bằng bong bóng với chuỗi dài và kết thành cổng bong bóng nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng khác nhau. Điều này giúp cho buổi tiệc sinh nhật của bạn thêm màu sắc, hoành tráng và công phu hơn cho thấy việc chăm chút và tình cảm giành cho chủ nhân của buổi tiệc.






Trang trí sinh nhật bằng bong bóng với cổng bong bóng có nhiều kiểu như cổng bong bóng tròn, cổng bong bóng vuông, cổng bong bóng chữ nhật, cổng bong bóng mái vòm, cổng bong bóng bán nguyệt…và rất nhiều khung khác nhau tuỳ theo ý tưởng trang trí sinh nhật bằng bong bóng mà bạn đã vẽ ra.

Trang trí sinh nhật bằng bong bóng jumbo trong suốt

Ngoài những mẫu trang trí sinh nhật bằng bong bóng đẹp như cổng hay chùm thì ngày nay có thêm nhiều mẫu bong bóng jumbo trong suốt hay còn gọi là bong bóng galaxy. Bong bóng trong suốt với nhiều mẫu mã, kích thước và có thể kết hợp thêm đèn nháy, đèn led nhiều màu tạo nêu sự lung linh và làm cho buổi tiệc sinh nhật trở nên đặc biệt và long lanh. 

Bạn có thể kết hợp kim tuyến nhũ nhiều màu cho bong bóng jumbo, đây là cách trang trí sinh nhật bằng bong bóng đẹp lạ và là xu hướng mới trong vài năm trở lại đây bởi vẻ đẹp lấp lánh của nó.



Trang trí sinh nhật bằng bong bóng chữ

Ngoài các mẫu bong bóng tròn, bong bóng trái tim, bong bóng jumbo…thì mẫu bong bóng chữ cái và con số luôn luôn được lựa chọn là nhân vật chính cho các mẫu trang trí sinh nhật bằng bong bóng ấn tượng. Bởi tính đa năng, dễ sử dụng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và giá cả hợp lí. Shop Cưng cung cấp đầy đủ mẫu bong bóng theo bảng chữ cái, bong bóng chữ số với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Bạn có thể tự linh động kết hợp chữ để tạo nên tên chủ nhân sinh nhật, tên bạn hay những lời chúc ý nghĩa đặc biệt riêng cho sinh nhật. 


Ngoài ra những mẫu trang trí sinh nhật bằng bong bóng phổ biến như các chữ bong bóng “ Happy birthday” “ Chúc mừng sinh nhật” …theo bộ có sẵn cùng một số icon dễ thương như chai sampanh, hình trái tim…. Với nguyên bộ bong bóng có sẵn bán theo set rất dễ dàng cho bạn sử dụng và trang trí theo hình mẫu tham khảo sẽ giúp cho bất kì ai trong chúng ta đều có thể trang trí sinh nhật bằng bong bóng đẹp mắt một cách nhanh chóng.

Và chắc hẳn với sự chăm chút đầu tư cho khâu trang trí như vậy sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên bắt mắt, đặc biệt và là những buổi tiệc ấn tượng có một không hai trong mắt bạn bè, gia đình và người thân của bạn.

Shop Cưng hi vọng với những chia sẻ nho nhỏ như trên sẽ giúp bạn có được những bí kíp trang trí sinh nhật bằng bong bóng độc đáo và có những bữa tiệc sinh nhật đẹp mắt, ý nghĩa.

Liên hệ mua bong bóng sinh nhật tại Shop Cưng: 0901881079 (Zalo)

Trang web: https://www.bongsinhnhat.com/ - https://www.bongsinhnhat.vn


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Hướng dẫn trang trí sinh nhật bằng bong bóng"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Trang trí bóng sinh nhật

    Call: 0963208953

    trangtrisinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Bóng sinh nhật Shop Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1
lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup ---------------------------------------------------> -->