.

Menu

Cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà CỰC ĐƠN GIẢN

Cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà CỰC ĐƠN GIẢN

Lưu
Chia sẻ
Shop https://www.bongsinhnhat.com/ hướng dẫn bạn cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà cực đơn giản

Cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà CỰC ĐƠN GIẢN
Cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà cực đơn giản



Sinh nhật ai cũng muốn được nhận những lời chúc sinh nhật ý nghĩa, những món quà độc đáo hay thậm chí một bữa tiệc sinh nhật lung linh, đặc biệt đối với các bé. Đối với các bé, bé rất háo hức mong chờ đến ngày sinh nhật-ngày đặc biệt của chính mình để được bố mẹ, người thân chúc mừng. Hiểu được tâm sinh lý của bé, bố mẹ nào cũng muốn ghi dấu sinh nhật của con bằng bữa tiệc lung linh và ý nghĩa. Nhưng các bậc phụ huynh cũng đang băn khoăn về ý tưởng cũng như cách làm cũng như cách trang trí tiệc sinh nhật cho con mình.

Không chỉ muốn có được một buổi tiệc hoàn hảo cho bé mà còn các cha mẹ còn muốn tiết kiệm chi phí của mình một cách tối đa. Để tiết kiệm chi phí, bạn cần xác định rõ ý tưởng về bữa tiệc. Bạn có thể tham khảo tại đây. Bạn cũng có thể tham khảo những gợi ý sau đây của Cuốn đưa ra trong bài viết này.


Trang trí không gian sinh nhật:
Bạn cần có ý tưởng thực hiện cách trang trí sinh nhật đơn giản nhưng bắt mắt. Để có được một không gian tổ chức sinh nhật cho  bé tại nhà hoàn hảo thì bạn cần xác định những yếu tố sau.


Tìm địa điểm tổ chức thích hợp
Đây là một trong những yếu tố cơ bản và quan trọng hàng đầu nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật dành cho bé ấn tượng và hoàn hảo. Nếu như bé còn quá nhỏ thì bạn nên tổ chức sinh nhật cho bé ngay tại nhà và ngay tại căn phòng của bé. Chính điều này tạo nên cảm giác an toàn và được che chở cho bé.

Còn nếu  bé tại nhà nhà bạn lớn tuổi hơn chút, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật ở ngoài trời hay tại những địa điểm nhà hàng uy tín, chất lượng. Điểm này sẽ làm bé bất ngờ, thú vị và ấn tượng đó.




Địa điểm lý tưởng tổ chức sinh nhật cho  bé tại nhà

Lựa chọn chủ đề trang trí sinh nhật phù hợp
Dù tổ chức sự kiện sinh nhật cho  bé tại nhà ở bất cứ đâu thì bạn cũng phải lựa chọn chủ đề trang trí sinh nhật cho phù hợp với bé. Có rất nhiều chủ đề để bạn có thể lựa chọn, ví dụ như:

Theo nhân vật hoạt hình bé thích: Đối với  bé tại nhà thì tâm lý bé thường hay thích những nhân vật anh hùng như Spider Man, Baby boss, người nhện,…Bạn hãy quan sát xem bé thích nhân vật gì để lựa chọn chủ đề cho phù hợp.



Xem:>>>Các mẫu bóng sinh nhật cho bé<<<

Theo tên bé: Ý tưởng lấy tên bé làm chủ đề trang trí không gian sinh nhật là một ý tưởng sáng tạo. Ví dụ bé tên Hằng, bạn có thể trang trí với hình ảnh chị Hằng, cung trăng,…
Theo tuổi của bé: ví dụ bé sinh  năm con Chó thì bạn có thể lấy chủ đề này để trang trí không gian bữa tiệc. Bạn có thể tìm những hình ảnh chú chó đáng yêu ngộ nghĩnh, hoặc ghép ảnh bé đang nghịch những chú chó đó,…
Lựa chọn phông trang trí sinh nhật
Phông sinh nhật cũng là điểm nhấn ấn tượng trong không gian của buổi tiệc sinh nhật  bé tại nhà. Có rất nhiều mẫu phông sinh nhật khác nhau để bạn có thể lựa chọn như:

Backdrop bạt theo chủ đề: Đây là một ý tưởng mẫu phông sinh nhật khá thú vị. Nếu bé thích chủ đề nào, nhân vật nào hãy trang trí theo chủ đề đó.
Backdrop rèm trang trí lung linh: Vào buổi tối bữa tiệc, không gian bữa tiệc trở nên đẹp hơn bởi tấm rèm được trang trí trên backdrop nổi bật.
Backdrop bóng sinh nhật trang trí rực rỡ: Những quả bóng bay tự do trong không gian sẽ làm bé thấy thích thú và vui mừng hơn.
Lựa chọn mẫu phông sinh nhật phù hợp và vải voan trang trí sinh nhật là một lựa chọn cực kỳ ấn tượng và làm cho không gian tiệc thật sang trọng đó ạ!




Lên ý tưởng cho bàn trang trí
Decor sinh nhật, trang trí không gian sinh nhật cho bé là một việc làm rất quan trọng. Để có được không gian hoàn hảo trước tiên bạn cũng cần lên ý tưởng cho bàn trang trí. Không gian có đẹp hay không một phần là do bàn trang trí. Có rất nhiều phụ kiện cần được trang trí, tiêu biểu gồm có những đồ sau:

Mũ sinh nhật: Mũ sinh nhật là đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật của bé. Với decor sinh nhật  bé tại nhà, mũ sinh nhật còn khiến bé thích thú, có cảm giác được tôn vinh trong bữa tiệc.  Mũ sinh nhật có rất nhiều loại, bạn có thể mua tại những địa điểm kinh doanh phụ kiện tiệc sinh nhật hoặc bạn có thể làm tại nhà như mũ sinh nhật bằng giấy, mũ sinh nhật bằng kim tuyến,…
Dây treo happy birthday: Còn gì tuyệt vời hơn khi không gian bữa tiệc sinh nhật  bé tại nhà có thêm những sợi dây treo ảnh gắn dòng chữ happy birthday thật đáng yêu và ngộ nghĩnh.
Trang trí bàn sinh nhật đẹp mắt

Đèn trang trí lung linh: Một trong decor sinh nhật đẹp khiến không gian bữa tiệc thêm huyền ảo đó là đèn trang trí nhấp nháy lung linh.
Bánh sinh nhật: Một thứ không thể thiếu trong bất cứ tiệc sinh nhật nào đó là bánh sinh nhật. Bánh sinh nhật cũng có thể đi mua, bạn cũng có thể tự làm tại nhà.


Xem thêm:>>>Set phụ kiện sinh nhật bé<<<

Chibi bé trang trí sinh nhật: Đối với  bé tại nhà, có rất nhiều kiểu mẫu mà bé ngưỡng mộ như các cầu thủ bóng đá, hình Spider Man, nhà ảo thuật gia, Baby Boss, Nhiếp ảnh gia,…Tùy vào sở thích của bé mà bạn lựa chọn chibi trang trí không gian sinh nhật cho bé phù hợp.



Xem thêm:>>>Mẫu chibi bé<<<

Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói cho bé tại Cuốn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, không gian tổ chức sinh nhật thoải mái, có nhiều ưu đãi đặc biệt khi quý khách đặt tiệc tại Cuốn, chắc chắn Cuốn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Sinh nhật  bé tại nhà 1 tuổi vui và ý nghĩa cùng với bữa tiệc sinh nhật lung linh nhưng cực kỳ đơn giản và dễ làm.

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà CỰC ĐƠN GIẢN"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Trang trí bóng sinh nhật

    Call: 0963208953

    trangtrisinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Bóng sinh nhật Shop Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhatconcung@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1
lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup ---------------------------------------------------> -->